Một số kĩ năng Boom cần thiết

- Áp sát: Càng áp sát càng tốt,vì khi đang áp sát,bạn sẽ ít bị dính hơn (cái này là áp sát đối phương) Tỉ lệ thắng : 40%
- Căn giờ : Đoán đúng lúc bom nổ sẽ giúp bạn rất nhiều.Ví dụ: Bom đá và bom ném sẽ nổ thường là chậm hơn bom thường được đặt cùng lúc hay bom được đặt trước sẽ nổ nhanh hơn đặt sau.
- Bịt hang : Ở đây là xài Keo giảm tốc,chỉ cần bịt đường của đối phương bằng 3 cái là được (Cái này mình không giải thích được,nhưng cũng khá hay) Tỉ lệ dính và làm mất thời gian: 75% Tỉ lệ giải độc : 80% (Cái này không thể phủ định được!)
- Múa vờn : Đừng nghĩ chạy là gà,nếu chạy có thể đối phương sẽ bực tức sốt ruột để đánh bom và có thể kèm theo vài câu chửi là gà nhưng thử vài lần xem,người gà chính là họ đó!
- 1/2 : Tức đứng 1/2 bom.
- 1/4 : Tương tự.
- Bẫy : Bẫy thỏ cũng hay được xài lắm đó!
- Nhảy rồi nhảy : Nhảy sang đối phương,đặt lung tung cho hết đường thoát,rồi nhảy vô 1 vị trí khác.
- Bùm gai : Bật khiên,nã liên tiếp vào gai,100% không chít!
- Kết hợp giữa căn giờ và 1/2 (hay 1/4): Nếu bị kẹt giữa 4 quả bom,bạn đứng 1/2 (1/4) vào 2 quả bom bạn cảm thấy đặt trước,có thể 18% là thoát.
- Lao thẳng vào : Nếu đứng gần đối phương,bạn đừng sợ,thử oánh luôn coi!Chưa chắc bạn đã thua đâu.
- Chạy viền,chạy vô chướng ngại vật,chạy lên chướng ngại vật là ba trạng thái sau khi bạn có dĩa bay trong tình trạng chạy chậm và khi nổ dĩa bay,nếu lag bạn hãy "chạy lên chướng ngại vật".
- Cầm hòa : Đây không phải là chiến thuật,chỉ là cách gỡ gàng thôi.
- Đánh vào tụ điểm hồi sinh : Mỗi bản đồ đều có những địa điểm hồi sinh riêng,sau khi đối phương chít,bạn chọn 1 địa điểm "khả nghi" nhất,đặt bom luôn,nếu đối phương hồi sinh đúng chỗ đó,bạn lại được thêm 1 điểm còn gì? Tỉ lệ là : 25% ; 16,66% và 12,5%
- Chiến thuật cuối nè: Lừa đảo : Tức là cùng đi vô bức tường như thể đang giành ăn,nhưng thực chất là đặt bom quanh đối phương (Cái này hay!)
- Đẩy gạch : Khi cả bạn và đối phương cùng đang ăn "1 cái gì đó" mà nằm trong ô đang được phá thì tùy theo bom phá ô đó mà đẩy để đối phương lỡ đà sa hố .(Cái này phiền baoem làm hình cho các bạn hiểu)
- Đổi hướng đột ngột : Đang chạy thẳng,đối phương đặt bom nhằm đánh bạn -> chuyển hướng lại né tránh (cái này nên áp dụng bạn ạ,mình thấy hay lắm)
- Đặt bom trong bụi rậm : Không phải cứ đặt trong bụi rậm là xong,phải làm 1 cách khôn khéo và kĩ lưỡng:
+ Ném và đá bom qua bụi rậm: Làm như vậy thường đối phương hay nghĩ bụi rậm là chướng ngại vật (ai cảnh giác sẽ bít ngay)
+ Gài mìn trong bụi rậm : Cái này phải nhờ tới "Bom hẹn giờ" (Sao nữa chắc các bạn biết rồi)
- Đổi gai đột ngột : Bạn đang bắn vào gai này,lập tức bắn vào 1 gai khác,làm sao càng gây bất ngờ cho đối phương càng tốt!
- Chạy vòng quanh ép góc và áp sát : Chạy xung quanh đối phương để ép đối phương vào 1 góc nào đó (có ô gạch càng tốt) rồi đặt bom và chuyển sang một hướng khác,nếu đối phương hãy "bịt sẵn hang" vì nếu đặt bom có thể đối phương sẽ chạy được xuyên qua.
- "Dance Boom" : Hãy đặt Boom lung tung ở một địa điểm nhất định,càng nhiều càng tốt và tránh thật xa hoặc dùng đạo cụ.
...............................................

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn