5 dịch vụ tạo địa chỉ email tạm thời để chống spam

Một trong những điều phiền muộn của mọi người khi tiếp xúc với internet đó là spam. Nhiều người trong chúng ta bị spam mỗi ngày. Mặc dù có nhiều nhà cung cấp dịch vụ mail có chức năng chống spam, tuy nhiên điều đó vẫn chưa đủ. Nguyên nhân dẫn đến việc bị spam có rất nhiều, trong đó việc một số diễn đàn, trang web lợi dụng thông tin bạn đăng ký để bán thông tin cho những đối tượng khác đang là hiện tượng phổ biến. Nhiều người thật thà cung cấp thông tin, địa chỉ email thật và ... bùm, thông tin của bạn đã bị lợi dụng. Hôm nay, tôi xin giới thiệu các bạn 5 dịch vụ tạo địa chỉ email giúp bạn đăng ký tại các diễn đàn được an toàn, chống spam.

Cách hoạt động
Điểm chung giữa các dịch vụ mail này là bạn không cần phải đăng ký, có thể sử dụng được ngay. Những email được gửi tới địa chỉ mail của bạn sẽ tự động được xóa sau một khoảng thời gian ngắn, bạn không cần phải tự tay làm chuyện này. Do đó, những hòm thư này rất tiện dụng để đăng ký diễn đàn mà không cần phải đăng ký email ở các nhà cung cấp dịch vụ nổi tiếng khác (gmail, yahoo...).
Mailinator

Mailinator là dịch vụ mail tạm thời mà tôi thích nhất, bạn chỉ cần nhập đại một tên bất kỳ ở ô "Check your inbox!" rồi nhấn Go! thế là bạn đã có một địa chỉ email để đăng ký.
Email sau khi bạn tạo sẽ có dạng abc@mailinator.com với abc là tên bạn nhập vào.
YopMail

Hoạt động tương tự như Mailinator. Tuy nhiên, giao diện của YopMail có vẻ "chuyên nghiệp" giống như những hòm thư thông thường khác. Bạn có thể nhận mail, đồng thời gửi mail tới một địa chỉ @yopmail.com khác.
MintEmail

MintEmail là dịch vụ mail tạm thời cực kì đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần ghé thăm trang web, bạn sẽ được tạo sẵn một địa chỉ email tạm thời để dùng nó đăng ký vào các diễn đàn. Email tới MintMail sẽ được giữ trong vòng 3 giờ, sau đó sẽ tự động bị xóa. Ngoài ra bạn còn có thể truy cập vào bất kì account nào của MintEmail bằng cách sử dụng "http://mintemail.com/desiredusername" với desiredsurename là tên account bạn muốn vào.
Một chức năng khá thú vị khác của MintMail là bạn có thể forward một số email tới một địa chỉ khác mà không cần phải check thường xuyên MintMail vì sợ những email này "không cánh mà bay".
FilzMail


FilzMail cung cấp dịch vụ email tạm thời tiêu chuẩn với RSS feeds, giao diện trong sáng. Bạn có thể thiết lập riêng một địa chỉ email tạm thời của bạn hoặc nhận được một địa chỉ ngẫu nhiên được tạo ra tự động từ FilzMail.
10MinuteMail

10MinuteMail giúp bạn tự động tạo ra một email bất kì và có hiệu lực trong vỏn vẹn...10 phút. Sau 10 phút, địa chỉ email này sẽ tự động bị xóa. Email sẽ tự động được cập nhật mỗi khi có mail mới. Ngoài ra, bạn còn có thể send mail, forward mail...

...............................................

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn