Download tất cả ảnh từ deviantART, Picasa, PhotoBucket & ...

Image Collector là một ứng dụng cho những người đam mê các bộ sưu tập hình ảnh, những người có hứng thú với ảnh từ các trang web như Picasa, deviantART, imgur, PhotoBucket và 4chan. Chương trình cung cấp các tùy chọn để xem, phân loại, và download từ các dịch vụ web nổi tiếng. Bạn có thể lưu hình ảnh thành từng category của riêng mình, ví dụ, bạn có thể tạo ra một category tên là Wallpapers và tải hình nền về từ các dịch vụ web bỏ vào trong mục này. Image Collector cũng đi kèm với một trình xem ảnh tích hợp sẵn, cung cấp ba chế độ xem khác nhau: normal, stretched và center.
Để bắt đầu, chọn một dịch vụ (trang web) và thể loại ảnh để lấy về những hình ảnh mới nhất thuộc thể loại này. Bạn có thể lựa chọn thể loại ảnh bằng cách nhấp vào biểu tượng của dịch vụ đã chọn từ thanh công cụ phía trên. Lựa chọn ảnh theo thể loại chỉ được hỗ trợ cho deviantART, 4chan và Imgur. Đối với Picasa và PhotoBucket, chương trình cho bạn lựa chọn lấy hình ảnh ngẫu nhiên theo một con số quy định (ví dụ như 100 ảnh).
Sau khi bạn chọn một dịch vụ, các ảnh thumbnail sẽ hiển thị bên phải. Bạn có thể xem ảnh lớn bằng cách nhấp đôi vào ảnh.
Khi nhấp đôi vào ảnh, trình xem ảnh mặc định của Image Collector sẽ mở ra. Bạn có thể chọn các chế độ stretch, center hoặc giữ nguyên tỉ lệ bằng cách chọn giá trị ở menu sổ xuống phía trên.
Để tạo một category riêng để download ảnh về, bạn vào Edit -> Categories. Ở đây bạn có thể đặt tên, chọn icon và thư mục mặc định. Bạn có thể tạo nhiều category tùy theo ý thích của mình.
Để download ảnh, trước hết bạn chọn category ở bên trái, click phải chuột lên một ảnh thumbnail bên phải và chọn "Download All". Tất cả hình ảnh sẽ được download và bỏ vào folder mặc định của category bạn chọn. Điều khá khó chịu ở đây là chương trình không có chức năng download từng ảnh riêng biệt. Ngoài ra cũng không có ô tìm kiếm để tìm hình ảnh.
Chương trình hoạt động trên Windows XP, Windows Vista và Windows 7.
Download Image Collector

...............................................

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn