5 Games chiến thuật đỉnh nhất dành cho Android

Trong tất cả các thể loại game dành cho mobile, có lẽ chiến thuật không phải là lựa chọn tốt nhất dành cho màn hình cảm ứng. Nhưng không vì thế các game chiến thuật lại kém đi phần hấp dẫn. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn 5 game chiến thuật đỉnh nhất.
Townsmen 6 (Android 1.6 trở lên)

Không rõ tại sao các lập trình viên của HandyGames lại quyết định ra đời Townsmen 6 trong thời Cách Mạng Pháp. Với nội dung chiến tranh chiến thuật, Townsmen 6 rất đáng để thử nhưng là một game chiến thuật phức tạp tập trung vào việc xây dựng và mở rộng thành phố cũng như giữ cho thành phố luôn ổn định. Mặc dù mang phong cách chiến tranh nhưng vẫn đem đến sự thú vị riêng của game.


Có thể nói, gần gũi nhất với game này trên hệ máy PC chính là game Anno, một game tập trung vào việc xây dựng và mở rộng. Fan của SimCity cũng có thể thích game này.

Townsmen 6 đã được ra mắt khá lâu đễ kiểm tra lỗi. Hiện tại nó được bán với giá 1.39$ hoặc chơi miễn phí với quảng cáo. Bạn sẽ cần một thiết bị Android phiên bản 1.6 hoặc cao hơn để chơi được game này.

Battlehear (Android 2.0.1 trở lên)

Battlehear là một game nổi tiếng pha trộn phong cách đồ họa hấp dẫn tương tự như Castle Crashers với lối chơi chiến lược thời gian thực. Bạn sẽ tìm thấy chính mình trong việc kiểm soát của bốn nhân vật, mỗi lớp học riêng, vũ khí của họ, và quyền hạn. Pháp sư, chiến binh, rogues, man rợ và nhiều hơn nữa có thể được thêm vào bên bạn.


Battleheart rất dễ chơi lúc ban đầu, nhưng khó khăn bắt đầu khoảng 1h sau khi chơi. Các trò chơi pha trộn các yếu tố RPG bằng cách cung cấp một hệ thống san lấp mặt bằng cho các thành viên trong nhóm của bạn và nâng cấp thiết bị. Bạn sẽ có cơ hội để thay đổi các kỹ năng nhân vật và vũ khí giữa các cấp.

Battlehear không có bản miễn phí và được bán với giá 2.99$. Tương thích với Android 2.0.1 trờ lên

Majesty: Fantasy Kingdom (Android 1.6 trở lên)

Năm 2000, một trò chơi được gọi là Majesty xuất hiện lần đầu tiên cho máy tính. Mặc dù nó trông giống như nhiều game chiến lược tưởng tượng khác, nó cung cấp gameplay độc đáo. Thay vì trực tiếp điều khiển một vương quốc, người chơi điều khiển thế giới bằng cách xây dựng các tòa nhà, thuê anh hùng và thiết lập mục tiêu cho họ.


Nói cách khác, đây là một trò chơi quản lý vĩ mô tập trung vào bức tranh lớn. Bằng cách dùng nhiều tùy chọn điều khiển trực tiếp đi, người chơi phải suy nghĩ một cách sáng tạo và kế hoạch tốt. Mặc dù phiên bản Android là duy nhất, các khái niệm trò chơi cơ bản giống như tiêu đề máy tính ra mắt năm trước đây. Ngay cả các đồ họa, cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, nhớ lại một thời đại đã qua của chiến lược máy tính.

Majesty: Fantasy Kingdom có giá 2.99$ hoặc bạn có thể thử bản Lite để cảm nhận.

Sentinel 3: Homeworld (Android 2.1 trở lên)

Một trong những trò chơi tháp phòng thủ mới được ra đời Android và khá thành công, Sentinel 3: Homeworld là trò chơi mới nhất trong một loạt được phát triển cho IOS (đó là lý do tại sao các thị trường Android không có Sentinel hoặc Sentinel 2).


Gameplay tương tự như nhiều trò chơi phòng thủ bằng tháp khác, nhưng nó cho biết thêm một thay đổi nhỏ - một cỗ máy chỉ huy và một tàu vũ trụ "trọng điểm". Cả hai có thể được nâng cấp với khả năng và trang thiết bị, bổ sung thêm một số phấn khích và cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn để đối phó với các creep.

Cũng đáng nhắc đến là đồ họa, đó là một trong những sản phẩm tốt nhất trong thể loại chiến lược. Trò chơi trông đặc biệt tốt cho máy tính bảng với các gói cài đặt HD.

Sentinel 3: Homeworld có giá 2.99$

Templar Assault (Android 1.6)

Một trò chơi nổi tiếng khác trong danh sách này, Templar Assault là nỗ lực mới nhất của "Bros Trese", hãng sản xuất game nổi tiếng Star Traders RPG.


Với đồ họa, trò chơi này không cung cấp nhiều, nhưng nó lại làm tăng hiệu ứng của game. Bạn chỉ huy một đội hình các binh sĩ được giao nhiệm vụ để tiêu diệt người ngoài hành tinh. Có thể trò chơi này có thể khó, nhưng nếu bạn đã từng là một fan hâm mộ của game chiến lược theo lượt, bạn sẽ không vất vả với game này.

Templar Assault hoàn toàn miễn phí. Hoặc bạn có thể chơi bản Elite với giá 1.99$
*Tất cả game đều có thể tìm thấy trên Market

...............................................

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn