Excavator – Đã kết rồi thì giá cao cũng mua

Bắc tôn Thiếu Lâm, Nam sùng Võ Đang…
Với tuyệt kỹ Thái Cực Thần Công cùng tôn chỉ của Đạo giáo: lấy mềm yếu thắng cứng mạnh, Võ Đang đã tạo một vị thế vững chắc trong giang hồ. Võ Đang cao thủ rất nhiều, nhưng có lẽ Excavator là nổi tiếng hơn cả.

Ở một trận của giải đấu Võ Lâm Ngũ Bá đang diễn ra, bỗng VLTK nhìn thấy Excavator trong đội hình BEXINHVIP. Bất ngờ, tên tuổi này vẫn còn đầy nhiệt huyết thế ư?


Excavator lăn xả trong VLNB
Hầu như bất cứ nhân sĩ võ Lâm nào cũng biết Excavator ngoài đời là anh Bùi Xuân Long – một doanh nhân thành đạt sống ở đất Bắc. Cũng giống Hắc-Điểu, Excavator nổi danh trong việc rất chịu chi cho nhân vật game của mình.


Thật tiếc khi không chụp được hình cây kiếm
Có một bài báo mạng đã từng viết như thế này:
Khi chiếc nhẫn dưới đây xuất hiện trên giang hồ, nó đã làm điên đảo cả cộng đồng game trong một thời gian dài. 2 cấp kỹ năng vốn có và kháng băng 23, chiếc nhẫn này là một báu vật.




Để sở hữu vật này, anh Long Excavator đã bỏ ra một số tiền cao ngất. Anh cho rằng giá trị của một món “hàng độc” nói chung thường phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cá nhân, đã “kết” rồi thì giá cao cũng mua. Lấy ví dụ như thế để chứng minh cho nhận định của bài báo trên kia.


Cây bổng 2 cấp kỹ năng võ công vốn có
Thêm nữa, Excavator gắn bó với Châu Giang trong các mùa Thiên Hạ Đệ Nhất Bang. Anh là góp mặt trong hàng chủ công, đem lại khá nhiều chiến thắng huy hoàng cho chiến đội này.

Excavator trong một trận đánh THĐNB
Như đã nói ở trên, Excavator đang tham gia giải đấu Võ Lâm Ngũ Bá. Tổ đội của anh đã có mặt trong top 16 đội mạnh nhất để tranh chức vô địch của mùa giải. 18h hôm nay, chúng ta sẽ được chứng kiến màn trình diễn của tên tuổi một thời.


Excavator ngoài đời
Và cho dù kết quả có như thế nào đi nữa, Excavator vẫn là một tượng đài của Võ Đang. Hi vọng anh mãi giữ được lòng nhiệt huyết và đam mê với thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ này.


...............................................

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn