HOANG_NGAO_THIEN – Lá cờ đầu của dòng Châu Giang

Châu Giang ngoài Excavator mà VLTK đã đề cập ở tuần trước thì còn phải kể tới một nhân vật khác. Đó là HOANG_NGAO_THIEN.

Ở một server nổi tiếng như Châu Giang (ngày nay là Long Huyết) thì hào kiệt không hề thiếu. Dẫn top level đầu trong đó là bang chủ bang Ma_Giáo: HOANG_NGAO_THIEN.


HOANG_NGAO_THIEN là anh Hoàng Trọng Duy. Tham gia VLTK từ những ngày đầu, anh là người đầu tiên đạt đẳng cấp 170 của 66 server lúc bấy giờ.

HOANG_NGAO_THIEN và hảo hữu

Không chỉ đứng đầu đẳng cấp, anh còn là bang chủ bang hội Ma_Giáo, là một nhà lãnh đạo, một người anh, một người bạn của anh em Châu Giang.

Bang Ma Giáo một thời đạt đến số lượng hơn 1400 thành viên


HOANG_NGAO_THIEN là một hình tượng đại diện cho rất nhiều nhân sĩ VLTK khi sống hết mình vì tập thể. Có lần anh đã trả lời một bài báo, như sau:
“Là một Thiên Nhẫn theo hướng nội công và bùa chú, mang trọng trách của một người chỉ huy, tôi dẫn dắt và hỗ trợ đồng đội, những chiến công của tôi đều mang bóng dáng của tập thể. Sức mạnh của tôi cũng chính là sức mạnh đoàn kết của tất cả anh em, nếu nói về chiến công, thì phải là chiến công của chúng tôi – anh em Ma Giáo”.
Và khi tâm sự về những người anh em trong thế giới ảo, anh cũng dành rất nhiều tình cảm chân thành:
“Nếu như không có Võ Lâm Truyền Kỳ, tôi sẽ không bao giờ quen được những những người bạn thật tuyệt vời, những người bạn đã gắn bó với tôi suốt 2 năm qua, tình bạn của chúng tôi đã vượt qua cái gọi là “thế giới ảo” để đến với nhau thật chân tình. Đó là: Thienmatuongquan, -Quốc Việt -, Nofear, DocCoQuyKiemsau, ÂmDươngQuáiKhách, TiếuNgạoThầnQuân….và tất cả các anh em bang Ma giáo. Một cánh én không làm nên mùa xuân, tôi có được những thành công ngày hôm nay, đó là nhờ bạn bè, anh em hảo hữu đã luôn sẵn sàng vào sinh ra tử, hết lòng giúp đỡ tôi.

HOANG_NGAO_THIEN cùng bằng hữu trong ngày vui


Hiện tại nhân vật HOANG_NGAO_THIEN vẫn còn đó, có phải anh Duy cầm acc nữa không thì VLTK chẳng biết. Nhưng có lẽ anh em Ma_Giáo của Châu Giang sẽ không thể nào quên vị bang chủ lỗi lạc này
...............................................

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn