Kẻ ngạo mạn của Thiên Vương Bang

Cõi Võ Lâm Truyền Kỳ trải qua đã 7 phiên bản. Rất nhiều cái tên đã đi vào “huyền thoại”, là những tượng đài của Võ Lâm. Hy vọng với một chút hiểu biết hạn hẹp của mình, VLTK có thể gợi lại cho mọi người chút gì để nhớ thông qua loạt bài viết này. 
Bài 1: SunGoHan – Kẻ ngạo mạn của Thiên Vương Bang
Hằng Sơn khi xưa đã từng sản sinh ra một anh hùng Thiên Vương Bang. Đó chính là Thần Chùy SunGoHan với danh hiệu tự xưng “Thiên Vương vô đối đại tướng quân”. Thần Chùy thật sự là một cái tên rất “ấn tượng” trong lòng nhân sĩ Võ Lâm. Anh chinh phục mọi người bằng lối pk chùy tài hoa. Dù là hảo hữu hoặc cừu nhân của anh cũng phải thừa nhận “đẳng cấp” PK của Thần Chùy là “đỉnh”. Sau này khi chuyển qua đường kích, anh vẫn giữ được phong độ và làm nên những trận pk đẳng cấp.
Chân dung SunGoHan thời bấy giờ
Lắm tài thì nhiều tật, Thần Chùy bị một bộ phận không nhỏ nhân sĩ Võ Lâm cho là ngạo mạn, ngông cuồng và “nổ”. Họ “anti” anh trên mọi mặt trận, trên mọi forum và cả trong game. Việc gây xôn xao nhất chính là anh đã thách đấu đại phú hộ” Hac-Dieu – người đầu tiên sở hữu cặp Vô Danh Giới Chỉ.


SunGoHan trong 1 trận pk
Chỉ với một cây Kế Nghiệp Bôn Lôi Toàn Long Thương các trang bị khác bình thường mà ThầnChùy chiến thắng được với Hac-Dieu trong một trận đấu rình rang và hoành tráng.
Ở đây, VLTK đã tìm được 1 trận pk của anh với 1 đồng môn khác tại Hằng Sơn. File cũng hư hao nhiều. Nhưng khả năng di chuyển và pk của anh vẫn còn xem được.
http://www.mediafire.com/?3vj3mizg1fz76kg
Bây giờ anh đã buông kích và trở về với thực tại. Có người bảo anh đang ở Mỹ, lại có thông tin anh đang sống tại Hàn Quốc cùng với cô con gái của mình. Nếu nói Thần Chùy - SunGoHan là huyền thoại của Thiên Vương Bang cho đến tận bây giờ, âu cũng là điều dễ dàng chấp nhận được.

...............................................

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn