LouisVuitton - Cao thủ Võ Lâm và phú hộ

Thiên hạ công phu xuất Thiếu Lâm…
Thiếu Lâm Bắc Đẩu được cho là cội nguồn của mọi võ học Trung Hoa. Với Dịch Cân Kinh và 72 tuyệt kỹ, Thiếu Lâm trụ vững với một chỗ đứng vững chắc trong giang hồ. Cao tăng Thiếu Lâm rất nhiều, ví dụ VôĐịchThầnTăng mà loạt bài này đã từng đề cập. Và hôm nay sẽ là LouisVuitton. 

Vùng đất Nhạn Sơn ngày xưa nếu không có cái tên LouisVuitton thì chắc cũng sẽ bình thường như bao server khác. Một ngày khi mở bảng xếp hạng phú hộ lên, nhân sĩ sững sờ bởi dàn acc giữ tiền của nhân vật này.


Một vài cái tên LouisVuitton còn sót lại
LouisVuitton tên là Trí, là một Việt kiều Mỹ. Anh bước chân vào Võ Lâm Truyền Kỳ theo lời rủ rê của bạn bè.

LouisVuitton
Anh tham gia vào thế giới Võ Lâm có phần chậm hơn các cao thủ khác. Nhưng dấu ấn anh để lại rất sâu đậm và ấn tượng. Anh không chọn con đường đầu tư trang bị mặc dù anh thừa khả năng đó. Anh đạt mốc level 200 đầu tiên trên toàn máy chủ. Nếu như cùng một vấn đề khi tại Trung Quốc, gamer phải mất đến 4 năm để đạt được thì ở Việt Nam, LouisVuitton chỉ cần 2 năm.

Quá trình đua top của anh luôn được theo dõi kỹ
Ngoài đời, LouisVuitton là một người có tấm lòng vàng. Anh cùng với bang hội Bạch Kim của mình tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác. Chẳng hạn anh đóng góp trong cuộc vận động Tấm Lòng Hào Kiệt nhằm quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung.

LouisVuitton đóng góp cứu trợ
Hiện tại thì anh đã trở về Mỹ và tiếp tục công việc kinh doanh của mình. Có lẽ thời gian bận rộn đã làm anh không chơi thêm một game nào nữa. Nhưng có lẽ cả Võ Lâm sẽ không thể quên cái tên này.


...............................................

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn