Minh chủ lần 2 – Hắc-Điểu

Loạt bài về các tượng đài của Võ Lâm Truyền Kỳ hôm nay muốn khơi lại trong trí nhớ của mọi người về Nam Hiệp Hắc-Điểu.

Vu Sơn ngày xưa danh tiếng lẫy lừng. Miền đất của các đại gia tiền tỷ. Và sẽ là rất thiếu sót nếu không nhắc đến một cái tên: Hắc-Điểu.
Nổi danh từ sự kiện chấn động là sở hữu cặp nhẫn Vô Danh đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ. Đây là cả một quá trình hơn 04 tháng ròng rã thu thập điểm vinh dự từ các máy chủ khác. Giang hồ râm ran với tin anh đã chuyển 73 acc chứa điểm ở 30 máy chủ khác nhau. Số tiền bỏ ra cho việc thu gom này không ít hơn 3 triệu rưỡi vạn lượng.
Điều này đã làm cho Hắc-Điểu trở nên nổi tiếng. Người ta biết đến anh như là một đại gia mạnh tay trong việc chi tiền. Anh sở hữu những món đồ đắt giá nhất thời bấy giờ. Chẳng hạn vũ khí cộng kỹ năng vốn có, bao tay Đồng Cừu, áo Đồng Cừu (dĩ nhiên tất cả đều max opt). Người ta gọi anh kèm với danh xưng là Nam Hiệp Hắc-Điểu.
Trích 1 tờ báo mạng khi nói về độ mạnh tay chi tiền của nhân vật này:
“Lại một lần nữa làng game online Việt phải nhắc đến cái tên Hắc Điểu khi tài khoản chính cộng với một tài khoản Nga My khác cũng của anh được định giá tới 1,8 tỷ VNĐ - một con số quá lớn cho hai nhân vật ảo cho dù đều thuộc dạng "VIP" nhất tựa game VLTK hồi năm 2008.”
Nhắc đến thương vụ 1.8 tỷ này, ngày ấy dân tình đều xôn xao. Các trang báo mạng lẫn báo giấy đều đưa tin về sự việc trên. Và nhiều năm sau đó, sự kiện này vẫn được đem ra như một ví dụ điển hình cho giá trị những vật phẩm ảo trong game.
Ngoài ra, Hắc-Điểu còn từng sở hữu acc Nga My khủng moAmi.
Sau này anh chuyển qua Võ Đang để tìm niềm vui mới. Tên tuổi của anh lại vang lên trong giải đấu Võ Lâm Minh Chủ lần 2. Anh lên ngôi trong mịt mù những tin đồn không hay.
Hiện giờ Hắc-Điểu đã buông đao, trở về với cuộc sống thực tại, mang theo cả những bí mật của mùa giải Võ Lâm Minh Chủ kia. Nhưng tên anh chắc vẫn còn nhắc mãi đến nhiều thời gian sau nữa.
Hắc-Điểu trong 1 lần bốc thăm THĐNB (volam.zing.vn)


...............................................

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn