TayChơiBốGià – Đầu tàu Thần Điểu Thiên Ưng

 Khoảng thời gian 2005 – 2006, cộng đồng cư dân mạng hay hỏi nhau rằng có chơi game nào không. Câu trả lời thường là Võ Lâm Truyền Kỳ. Quả thật sức hút mà thế giới kiếm hiệp kỳ tình này tạo ra là rất lớn. Từ học sinh, sinh viên cho đến công nhân viên chức, từ giới kinh doanh cho đến các ca sĩ, diễn viên đều tham gia vào con đường “hành hiệp trượng nghĩa” này.

Khoảng cuối năm 2006, cụm server Thất Đại Thành Thị ra đời. Những Biện Kinh, Thành Đô, Lâm An… trở thành tên đại diện cho một máy chủ. Server Đại Lý yên bình như chính hình ảnh của nó, lặng lẽ với những ngôi tháp cổ trầm mặc. Đến khi có những đợt chuyển server về cụm máy chủ này thì không khí sôi động hơn hẳn. Các cao thủ ồ ạt chuyển về, hội ngộ chung dưới một cái tên ThiênƯng. Và người được tín nhiệm với trọng trách “đầu tàu” là TayChơiBốGià.


TayChơiBốGià là một ca sĩ rất quen thuộc với giới trẻ: Ưng Hoàng Phúc. Từ Thiên Sơn, anh cùng đồng đội “đáp chuyến bay” xuống Đại Lý với hi vọng chinh phục giải THĐNB năm đó. Rất nhiều cao thủ tề tựu, như LouisVuitton, HOANG_NGAO_THIEN, CuWay,… ThiênƯng đã có những trận đụng độ nảy lửa với liên minh Xưng Bá đang thống lĩnh server thời bấy giờ.
TayChơiBốGià trong một cuộc họp mặt của giải THĐNB
Dĩ nhiên, để lãnh đạo một bang mà quá nhiều nhân vật với đẳng cấp và trang bị khủng như thế thì TayChơiBốGià cũng không phải hạng xoàng. Nhìn vào trang bị của anh là có thể thấy rõ sự đầu tư rất lớn.
TayChơiBốGià – Võ Đang phái
Ngày ấy, mọi động tĩnh từ Đại Lý đều được cộng đồng game thủ quan tâm. Những hình ảnh về các trận chiến liên tục cập nhật. Cổng Biện Kinh lúc nào cũng rực lửa. Màu xanh của ThiênƯng chiếm số lượng rất lớn. Giang hồ tung hô và đặt hẳn cái tên Thần Điểu Thiên Ưng. Đến mùa giải THĐNB,  nhân sĩ lại càng trông chờ vào việc Thần Điểu sẽ mang về chiếc cúp cho cụm server non nớt này.
Cổng Biện Kinh rực lửa
Vậy mà ThiênƯng bất ngờ thất bại. Mọi “búa rìu dư luận” bổ xuống, ThiênƯng dần tan rã, hào kiệt tìm lối đi riêng cho mình. TayChơiBốGià cũng rời bỏ Võ Lâm Truyền Kỳ. Nhưng một lãnh đạo của bang hội vip nhất nhì thời bấy giờ cũng là một ấn tượng khó phai trong trí nhớ của game thủ.

...............................................

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn